2017, ജനുവരി 18, ബുധനാഴ്‌ച

ഇതാണ്‌ ഞാന്‍...



    ഇതാണ്‌ ഞാന്‍...
<><><><><><><><>
ഞാന്‍
വർഗീയവാദിയല്ല;
പക്ഷേ,എന്റെ
വർഗത്തിന്റെ എല്ലാം
ശരിയാണ്‌.

ഞാന്‍
തീവ്രവാദിയല്ല;
പക്ഷേ, എന്റെ
സംഘടന ചിന്തിയതെല്ലാം
വിശുദ്ധ രക്തമാണ്‌.

ഞാന്‍
നീതിക്കുവേണ്ടി
മാത്രമാണ്‌ പൊരുതുന്നത്‌;
പക്ഷേ,അത്‌
എന്റെ ചേർച്ചക്കാർക്കു*
വേണ്ടി മാത്രമായിരിക്കും!

ഇതാണ്‌
ഞാനെങ്കില്‍
നിങ്ങളുടെ വിധി
എന്തായിരിക്കും???

.....എങ്കില്‍
ഇത്‌
നിങ്ങളാണെങ്കിലൊ???
~~~~~~~~~~~~~~~~
* നിയമം നിയമത്തിൻ്റെ
വഴിയൽ നീങ്ങട്ടേയെന്നായിരുന്നു
ഇന്നോളമുള്ള മുദ്രാവാക്യം. ഇന്ന്
സ്വന്തക്കാരുടെ നേരെ നീരാളി
കളുടെ കൈകൾ നീണ്ടപ്പോൾ അത് തിരുത്തി... ഇന്ന് എല്ലാവരും
ഉറക്കെ പറയണo നിയമം നീതി
യുടെ വഴിയിൽ പോകണമെന്ന്!
------------------------ ------
സുലൈമാന്‍ പെരുമുക്ക്‌

0 അഭിപ്രായങ്ങള്‍:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

ഇതിനായി സബ്‌സ്ക്രൈബ് ചെയ്ത പോസ്റ്റിന്റെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ [Atom]

<< ഹോം